Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Những món ngon bất ngờ từ cafe mà nhiều bạn không ngờ tới

Bạn là một Barista chuyên nghiệp, hay người pha chế, hay chỉ là người nội trợ muốn tìm những công thức đồ uống ngon, hãy tham khảo bài viết này nhé!.

Cà phê thường được biết đến như một thứ đồ uống mang nặng vị đắng đậm. Nhiều người còn lầm tưởng rằng cà phê chỉ có vị đắng gắt và giúp chống lại những cơn buồn ngủ nặng trĩu bờ mi.

Nhưng không, café là một thứ uống tuyệt vời. Cà phê không chỉ mang mang vị đắng thuần. VỊ đắng đậm hay nhạt phần lớn phụ thuộc vào loại café và độ rang café. Vị đắng gắt của cà phê mà nhiều người Việt lầm tường đó là do café Việt là café pha phin, sử dụng café robust- loại café chưa rất nhiều cafein và có độ rang rất đậm.

Vì lẽ đó café Việt có độ đậm, độ đắng cao hơn nhiều so với café khác- tiêu biểu là café phong cách Ý, café Espresso.
Từ café ta còn có thể tạo ra nhiều món ăn nhẹ, hay kết hợp với các đồ uống khác để tạo ra hương vị đọc đáo.

Kem cà phê vani mát lạnh

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa kem và cà phê.
Sự kết hợp giữa vị mát lạnh của kem. Vị đắng nhẹ nhàng mà quyến rũ của cà phê, hương cà phê dịu dàng cùng với hương vani . Vị béo ngậy của chứng. Đây sẽ là món ăn vặt tuyệt vời vào mùa hè.



Panna cotta vị cà phê



Mùa hè đến mang theo cái nóng hanh hao cũng là lúc thực phẩm thanh mát lên ngôi. Một trong những món ngon không thể thiếu trong hè này chính là panna cotta vị cà phê.

Với hương vị ngọt bùi lại hơi nồng nồng của hương vị cà phê thuần chất chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tươi mới nơi tín đồ giáo phái cà phê …
Chi tiết xin tham khảo: Phinviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét